วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ส่ง SMS โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า เพื่อการตลาด

SMS Marketing วิธีง่ายๆที่ช่วยให้คุณขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้รุดหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ อีกคำตอบของการสื่อสารถึงลูกค้าจำนวนมากในครั้งเดียวแบบไม่จำกัดจำนวนผู้รับด้วยระบบการ ส่ง SMS ผ่านเว็บ - Webเครื่องมือการตลาดที่ช่วยให้ท่านคล่องตัว สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเงิน และเวลา


การสื่อสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วยการส่งข้อความขนาดสั้น Short Message Service หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า SMS เป็นรูปแบบการสื่อสารที่เป็นที่นิยมกันอย่างยิ่งในปัจจุบัน ลักษณะการใช้บริการ SMS อาจจะแบ่งเป็นหลายกลุ่ม เช่น • แบบ One to One เช่นการส่งระหว่างบุคคลจากเลขหมายหนึ่งไปสู่เลขหมายหนึ่ง บางคนอาจจะส่งข้อความเดียวให้กับหลายผู้รับก็นับเป็นการส่งครั้งละ 1 ข้อ ความ เป็นการสื่อสารลักษณะทั่วไปที่ใช้กัน เหมาะสำหรับ ผู้ที่อยากสื่อสาร แต่ไม่อยากเสียเวลาคุย หรือ ต้องการความชัดเจน มีหลักฐานประกอบ • แบบ One to Many เป็นการส่งจาก ระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือบริการอินเตอร์เน็ตใด ๆ สู่เครื่องรับโทรศัพท์ ครั้งละ หลาย ๆ ผู้รับพร้อมกัน สูงสุดถึงครั้งละ 500,000 ลักษณะนี้ มักจะเป็นลูกค้าองค์กร เช่น องค์กรธุรกิจต้องการสื่อข้อความส่งเสริมการขาย ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย • แบบ Interactive เป็นการส่งจากเครื่องโทรศัพท์เข้าสู่เลขหมายที่กำหนดไว้ เพื่อร่วมออกความเห็น, สมัคร ร่วมกิจการ หรือขอใช้บริการต่าง ๆ ลักษณะนี้ มักใช้ในธุรกิจสื่อ เพื่อเป็นการประเมินความนิยม และสร้างการสื่อสารสองทาง อีกกลุ่มหนึ่ง ที่นิยมใช้บริการในลักษณะนี้ คือ กลุ่มที่ให้บริการ mobile marketing เช่น ผู้ให้บริการดาวน์โหลด เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ ทั้งหลาย ลักษณะของการใช้บริการ SMS ยังอาจแบ่งในแง่พฤติกรรมการใช้ได้ 2 ลักษณะ คือ
· Push Serviceเป็นลักษณะการใช้บริการในฐานะผู้รับข้อความ เช่น ได้รับ SMS เสนอโปรโมชั่นหรือบริการต่าง ๆ
· Pull Service เป็นลักษณะการได้รับบริการเมื่อได้รับการเห็นชอบ หรือเต็มใจกระทำจากเจ้าของเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ เช่น การเข้าไปโหวต, การแสดงความเห็น, การเข้าไปดาวน์โหลดบริการต่าง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น